วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

พรุ่งนี้วันวิสาขบูชา


คิดว่าจะไปวัด ไม่รู้ว่าคนจะแน่นหรือเปล่าแต่ว่านะ ถ้าไม่ได้ไปก็อ่านหนังสือมหาบพิตรต่อดีกว่า

ช่วงนี้ยังมีประกาศเคอฟิวอยู่ ออกนอกบ้านกลางคืนไม่ได้นิ (หลังมีการสลายม๊อบเสื้อแดงวันที่ 19 พ.ค. 2553ที่ผ่านมา กทม.โดนเผาไป 35 แห่งโดยประมาณ คนตายจากการชุมนุมครั้งนี้ รวมทหาร 11 นาย ประชาชนประมาณ 74คน) คนเราห่างไกลศาสนา ก็มักจะ....เป็นอย่างนี้ละมั้ง ไม่มียอมกันเลย...

1 ความคิดเห็น:

  1. ใครจาเข้ามาคุยเล่นกับผมก็ได้นะครับผมเข้ามาทุก3วันครับ..
    .......เหม่ง..ครับ

    ตอบลบ

ผู้ติดตาม

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
รักสงบ รักต้นไม้ อ่านหนังสือ เล่นดนตรี